top of page

SecurityScorecard: มาตรฐานใหม่ในการประเมินความเสี่ยงด้านไซเบอร์

อัปเดตเมื่อ 25 พ.ค.



ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นประเด็นสำคัญที่ทุกคนควรให้ความสนใจ การประเมินความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของเว็บไซต์ที่เราใช้งานเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากข้อมูลส่วนบุคคลที่เรามอบให้กับเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยอาจตกอยู่ในความเสี่ยงต่อการถูกโจมตีทางไซเบอร์ได้ SecurityScorecard จึงได้พัฒนา Chrome Extension เพื่อช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถประเมินความเสี่ยงของเว็บไซต์ต่างๆ ได้ก่อนที่จะกรอกข้อมูลส่วนตัว



SecurityScorecard เป็นผู้นำในการให้บริการจัดอันดับความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการประเมินและให้คะแนนความเสี่ยงของเว็บไซต์และระบบ IT ขององค์กรทั่วโลก วิธีการให้คะแนนของ SecurityScorecard เป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำระดับโลก โดยงานวิจัยชี้ว่า เว็บไซต์ที่ได้คะแนน F มีโอกาสถูกละเมิดข้อมูลสูงกว่าเว็บไซต์ที่ได้คะแนน A ถึง 13.8 เท่า ดังนั้น คะแนนของ SecurityScorecard จึงเป็นตัวบ่งชี้ที่น่าเชื่อถือถึงความเสี่ยงด้านความปลอดภัยไซเบอร์



Chrome Extension ใหม่ล่าสุดจาก SecurityScorecard ช่วยให้ผู้ใช้เห็นคะแนนความปลอดภัย (A-F) ของเว็บไซต์ที่เยี่ยมชมโดยอัตโนมัติ ทำให้สามารถประเมินความเสี่ยงได้ก่อนที่จะกรอกข้อมูลส่วนตัว นอกจากนี้ ระหว่างการค้นหาใน Google ผู้ใช้จะเห็นคะแนนความปลอดภัยของแต่ละลิงก์ ทำให้ทราบถึงระดับความปลอดภัยของเว็บไซต์ก่อนคลิกเข้าไป Chrome Extension นี้ยังแสดงความปลอดภัยของลิงก์ในอีเมลด้วย

ทุกคนสามารถใช้ Chrome Extension ของ SecurityScorecard ได้ฟรี


ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจในการสร้างโลกออนไลน์ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นของบริษัท ผ่านการเปิดเผยการจัดอันดับความปลอดภัยสู่สาธารณะ ซึ่งเป็นก้าวสำคัญเพื่อให้พันธกิจนี้สำเร็จลุล่วง


สรุปได้ว่าในยุคที่อาชญากรรมทางไซเบอร์เพิ่มสูงขึ้น การป้องกันตนเองและลดความเสี่ยงในโลกออนไลน์เป็นสิ่งจำเป็น SecurityScorecard พร้อมเป็นหุ้นส่วนความปลอดภัยให้กับทุกคนผ่านบริการและเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ อย่างเช่น Chrome Extension ล่าสุดที่จะช่วยให้คุณประเมินความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อประสบการณ์ออนไลน์ที่ปลอดภัยกว่าเดิม


📱 โทร: 093-789-4544

💬 Inbox: m.me/AlphaSecTH

📧 อีเมล: contact@alphasec.co.th

🔗 เว็บไซต์: https://www.alphasec.co.th


ดู 76 ครั้ง
bottom of page